Báo giá chụp ảnh cưới Đà Nẵng tốt nhất – Ưu Đãi 30%

Chụp ảnh cưới Đà Nẵng là khao khát của nhiều cặp đôi bởi lẽ, nơi có nhiều địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng, có thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Đến với Đà Nẵng, các cặp đôi có thể thỏa sức chụp những bức hình cưới tuyệt đẹp. Vậy thì, chi phí chụp ảnh cưới Đà Nẵng là bao nhiêu? Cùng My Media tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện MyMedia có Ưu Đãi:  Báo giá quay chụp ảnh phóng sự cưới

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

1. Nên chụp ảnh cưới vào mùa nào?

Đà Nẵng là thành phố phát triển mạnh mẽ về du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Chính vì thế, mỗi mùa, Đà Nẵng lại mang đến vẻ đẹp riêng. Các cặp đôi có thể đến Đà Nẵng bất kỳ thời điểm nào để chụp ảnh cưới. 

kinh nghiệm chụp ảnh cưới đà nẵng

Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để chụp hình cưới tại Đà Nẵng là khoản cuối xuân, đầu hè (Tháng 3 đến tháng 5). Thời điểm này, khung cảnh thiên nhiên tại Đà Nẵng đẹp vô cùng, thời tiết dễ chịu, nắng đẹp. Đặc biệt, Đà Nẵng cuối tháng 3 chưa vào mùa du lịch nên các du khách về Đà Nẵng chưa nhiều, thuận lợi cho các cặp đôi chụp ảnh cưới ở địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, bãi biển,..

2. Lựa chọn địa điểm phù hợp với concept

Địa điểm chụp ảnh là điều mà các cặp đôi cần lưu ý khi lựa chọn. Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng phù hợp với concept mà các cặp đôi và ekip đang hướng tới. Do đó, hãy thông minh trong cách lựa chọn địa điểm để có những bức hình cưới thật đẹp tại Đà Nẵng. Nếu không biết địa điểm nào phù hợp, các cặp đôi nên ngồi lại với ekip để bàn bạc và thống nhất.

kinh nghiệm chụp ảnh cưới đà nẵng

3. Sắp xếp lộ trình hợp lý

Những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh tại Đà Lạt thường không nằm gần nhau. Do đó, sau khi lựa chọn địa điểm, cần sắp xếp một lịch trình di chuyển hợp lý để tiết kiệm thời gian và công sức. Trong một số trường hợp, việc sắp xếp lộ trình không hợp lý, thời gian di chuyển chiếm tối đa thời gian khiến bạn và ekip không thể đến được hết các địa điểm chụp hình như dự định ban đầu. 

4. Dự trù chi phí

Dự trù chi phí chụp hình là điều mà các cặp đôi luôn phải làm cân đối khi chụp ảnh cưới. Việc dự trù các khoản chi phí cho việc chụp ảnh cưới giúp các cặp đôi kiểm soát tiền của mình trong mức ngân sách cho phép, hạn chế phát sinh các khoản phí không cần thiết hoặc vượt quá khả năng tài chính. 

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

1. Bà Nà Hill

Bà Nà Hill là địa điểm chụp ảnh cưới đầu tiên mà My Media muốn gợi ý cho các cặp đôi. Nơi đây được ví là “tiên cảnh” của Đà Nẵng với những bối cảnh độc đáo như: như khu vườn hoa cẩm tú cầu, lâu đài Pháp, cầu Vàng,…Với những cặp đôi ưa thích bộ ảnh cưới mang phong cách châu Âu, đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng cho album ảnh cưới của mình. 

chụp ảnh cưới đà nẵng tại Bà nà hill

chụp ảnh cưới đà nẵng tại Bà nà hill

chụp ảnh cưới đà nẵng tại Bà nà hill

2. Biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển Phạm Văn Đồng thuộc bán đảo Sơn Trà, là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Phạm Văn Đồng sở hữu bãi biển xanh trong, bờ cát trắng mịn, sóng vỗ rì rào. Có lẽ vì thế mà bãi biển Phạm Văn Đồng đã từng lọt top 5 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí du lịch Forbes bình chọn. Nơi đây sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi. 

chụp ảnh cưới đà nẵng tại bãi biển

chụp ảnh cưới đà nẵng tại bãi biển

chụp ảnh cưới đà nẵng tại bãi biển

3. Công viên Châu Á

Công viên Châu Á có diện tích lên đến 868.694 m2, là sự kết hợp độc đáo, mới lạ của nhiều bối cảnh, loại hình trò chơi nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ khuôn viên của công viên châu Á được bố trí đẹp máy với bối cảnh mới lạ, nhiều màu sắc. Đây sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới đa phong cách mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm chụp hình khác. 

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

4. Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội sở hữu ngôn nhà với kiến trúc hoài cổ, những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Chính vì thế, những bức hình cưới chụp tại Phố cổ Hội An sẽ mang đến cho bạn shoot hình tuyệt đẹp như đang sống tại những năm của thế kỷ 20. Địa điểm này phù hợp với các cặp đôi chụp hình cưới theo concept retro.

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

Tham khảo thêm: 154 địa điểm Chụp ảnh cưới Hội An lãng mạn

5. Lăng Cô

Vịnh Lăng cô sở hữu bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh, êm đềm. Bờ biển Lăng Cô nổi bật với eo biển hình thoải. Đó cũng là vị trí vô cùng lý tưởng để các cặp đôi và ekip thực hiện bộ ảnh cưới mang phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng Hàn Quốc.

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng

6. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân được mệnh danh là Đệ nhất hùng quan, nổi tiếng với cung đường đèo uốn lượn. Những bức hình chụp tại khúc cua của đèo Hải Vân mang lại hiệu ứng đậm chất nghệ thuật. Đặc biệt, nơi đây từng là địa điểm quay MV “Em muốn anh đưa em về” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng đèo hải vân

7. Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu là địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi yêu thích bởi ý nghĩa của nó. Ngay trong tên gọi, cầu Tình Yêu đã mang đến thông điệp về hạnh phúc lứa đôi. Đặc biệt, cạnh cầu tình còn có hình ảnh Cá chép hóa rồng, vượt vũ môn, là biểu tượng hàm chỉ tình yêu bền chặt, cùng nhau vượt qua thử thách, khó khăn trong cuộc sống. 

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng cầu tình yêu

8. Bãi đá Sơn Trà

Bãi đá Sơn Trà tiếp tục là địa điểm chụp ảnh độc đáo, mới lạ mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Nơi đây không quá nổi tiếng như các địa danh du lịch khác nhưng lại sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, độc đáo. Bãi đá nhấp nhô bên bờ biển, kết hợp với những con sóng tạo nên hiệu ứng bọt biển đẹp vô cùng. 

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng bãi đá sơn trà

địa điểm chụp ảnh cưới đà nẵng bãi đá sơn trà

Phong cách chụp ảnh cưới Đà Nẵng

1. Phong cách Retro

Phong cách retro là trào lưu mới trong chụp ảnh cưới. Với những cặp đôi yêu thích, trân trọng vẻ đẹp xưa cũ, giá trị truyền thống, phong cách retro chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Để bức hình mang hơi thở thời đại, địa điểm chụp hình như Phố cổ Hội An sẽ phù hợp để tạo nên bộ ảnh cưới hoài niệm, cổ điển và lãng mạn.

phong cách chụp ảnh cưới đà nẵng

2. Phong cách Châu Âu

Concept chụp ảnh cưới Châu Âu được nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi sự sang trọng, hiện đại, quý tộc nhưng vẫn không kém phần lãng mạn. Địa điểm chụp hình concept Châu Âu được các cặp đôi yêu thích là khu làng Pháp tại Bà Nà Hill.

phong cách chụp ảnh cưới đà nẵng

Xem chi tiết: Chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu

3. Phong cách Hàn Quốc

Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc mang đến sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế và lãng mạn. Với phong cách Hàn Quốc, những địa điểm chụp hình thường là bãi biển, resort, đường phố,…Sự đơn giản trong phong cách Hàn Quốc đã tạo nên sức hút cho album ảnh cưới. Những bức hình mang phong cách này thường không bao giờ lỗi thời, giữ được nét đẹp riêng theo thời gian.

phong cách chụp ảnh cưới đà nẵng

phong cách chụp ảnh cưới đà nẵng

Review studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

1. My Media

Địa chỉ: Số 2, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

My Media là gợi ý đầu tiên về studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mà các cặp đôi có thể tham khảo. Với vị trí văn phòng được đặt tại trung tâm thành phố Hà Nội, My Media là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi tại Hà Nội có mong muốn chụp hình cưới ở Đà Nẵng. 

Với mục tiêu trở thành studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ ekip của My Media luôn nỗ lực, phấn đấu, làm việc bằng tất cả sự đam mê của mình. Thành quả là những sản phẩm ảnh cưới tinh tế, độc đáo gửi đến khách hàng, phong cách độc lạ, đẹp mắt đã nhận được phản hồi tích cực.

Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng trọn gói, các cặp đôi sẽ được chuẩn bị vô cùng chu đáo, từ makeup, áo dài, váy cưới, chi phí in ấn,…mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ photographer sẽ giúp các cặp đôi có được những bức hình đẹp nhất, lưu giữ khoảnh khắc lung linh nhất tại thành phố “đáng sống” nhất Việt Nam.

Đặc biệt, My Media đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Nẵng. Đây sẽ là một địa chỉ chụp hình cưới đáng tin cậy mà các cặp đôi có thể lựa chọn để đồng hành và viết lên những bản tình ca lãng mạn bằng hình ảnh.

studio chụp ảnh cưới đà nẵng my media

studio chụp ảnh cưới đà nẵng my media

studio chụp ảnh cưới đà nẵng my media

studio chụp ảnh cưới đà nẵng my media

2. Studio Hoa Mai Wedding

  • Địa chỉ: 423 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Studio Hoa Mai Wedding sở hữu đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cô dâu, chú rể trong quá trình lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới. 

Tại Studio Hoa Mai Wedding, hình ảnh và phục trang được rất được đầu tư. Áo cưới tại đây đa phần là hàng thiết kế mới những mẫu váy cao cấp nhất tại Đà Nẵng. Đội ngũ make up, stylist chuyên nghiệp của Studio Hoa Mai Wedding đảm bảo khiến cho bạn trở nên lung linh nhất khi lên hình. 

Tuy nhiên, đi kèm với đó thì các gói dịch vụ của Studio Hoa Mai Wedding cũng cao hơn so với những đơn vị khác, phù hợp với các cặp đôi có thu nhập tốt, ổn định.

Hoa Mai Wedding studio chụp ảnh cưới đà nẵng

3. Studio Định Thái 

Địa chỉ: 23 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng

Studio Định Thái chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực chụp hình cưới những năm gần đây nhưng vẫn luộn có một chỗ đứng nhất định tại Đà Nẵng, là địa chỉ chụp ảnh cưới tin cậy của nhiều cặp đôi. Những bức hình của Studio Định Thái thường mang phong cách gần gũi, giản dị. Trong mỗi bức hình, Studio Định Thái sử dụng công nghệ blend màu hiện đại, dung hòa với phong cách này để làm nên bộ ảnh cưới độc đáo cho khách hàng của mình. 

Đinh thái studio chụp ảnh cưới đà nẵng

4. Studio TuArts Đà Nẵng

Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Sở hữu đội ngũ Photographer chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, lâu năm tại Hà Nội, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ blend màu độc quyền, TuArt Wedding được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. 

Cách chụp hình, xây dựng bố cục, phân bổ ánh sáng của TuArt Wedding rất đặc biệt. Chính những điều này đã giúp ekip sáng tạo nên những shoot hình cưới tự nhiên, khác biệt, diễn tả được hết những cung bậc cảm xúc của cô dâu chú rể. 

tuart studio chụp ảnh cưới đà nẵng

5. Studio Elena Wedding

Địa chỉ: 94 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Studio Elena Wedding sở hữu đội ngũ ekip trẻ nhiệt huyết, sáng tạo và yêu nghệ thuật. Những bức hình chụp tại Studio Elena Wedding ngoài mang ý nghĩa là lưu lại khoảnh khắc đẹp trong tình yêu của các cặp đôi còn mang đậm chất nghệ thuật. 

Elena Wedding studio chụp ảnh cưới đà nẵng

Bảng giá chụp ảnh cưới Đà Nẵng – Ưu Đãi 30%

Dưới đây là giá chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Do đó, để được báo giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin để My Media tư vấn chi tiết nhé!

  • Gói chụp 1 địa điểm tại nội thành Đà Nẵng: 8.000.000VNĐ
  • Gói chụp 2 địa điểm tại nội thành Đà Nẵng và Hội An: 10.000.000đ
  • Gói chụp 2-3 địa điểm tại nội thành Đà Nẵng: 12.000.000đ
  • Gói chụp các địa điểm quanh Đà Nẵng (trong bán kính 100km): 15.000.000đ
  • Chụp phim trường: 6.000.000VNĐ

My Media – Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Nẵng

My Media là đơn vị cung cấp dịch vụ media chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, My Media cam kết mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ quay phim và chụp ảnh cưới Đà Nẵng chuyên nghiệp, chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các cặp đôi. 

  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng tác nghiệp trong mọi tình huống, hoàn cảnh, mọi điều kiện thời tiết. 
  •  Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, được bảo hành và update thường xuyên để mang đến bức hình chân thực, sống động nhất. 
  • Ekip tìm tòi, sáng tạo, học hỏi kiến thức mới để ứng dụng trong quá trình tác nghiệp và hậu kỳ hình ảnh. 
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi. 
  • Xử lý hình ảnh nhanh chóng, trả file ảnh trong 2 ngày, các sản phẩm khác từ 3 ngày đến 1 tuần. 
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo, hỗ trợ tư vấn 24/7

Với dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín, My Media rất mong được đồng hành cùng các cặp đôi trong dấu mốc quan trọng nhất của đời người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Trang web: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x