15 mẫu chụp ảnh cưới ở biển đẹp lãng mạn nhất 2024

Chụp ảnh cưới ở biển là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Biển xanh rì rào, bãi cát trắng tinh khôi, nắng vàng lung linh mặt nước. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên bối cảnh lý tưởng cho bộ ảnh cưới lãng mạn và nghệ thuật. Cùng My Media điểm qua 15 mẫu ảnh cưới ở biển đẹp lãng mạn qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện MyMedia có Ưu Đãi:  Báo giá quay chụp ảnh phóng sự cưới

Có nên chụp ảnh cưới ở biển?

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu bước ngoặt lớn khi chính thức kết duyên vợ chồng với người mình yêu, cùng chung sống, yêu thương, gắn bó với nhau. Ngoài kỷ vật tình yêu là đôi nhẫn cưới, album ảnh cưới như một cuốn sách hồi ức mà ở đó lưu giữ tất cả khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu, chú rể. Chính vì thế, trong các cặp đôi thường rất đầu tư cho bộ ảnh cưới của mình bằng cách lựa chọn studio uy tín, địa điểm chụp và concept phù hợp để cùng nhau tạo nên album ảnh cưới độc đáo và ấn tượng. 

Có nên chụp ảnh cưới ở biển

Địa điểm chụp ảnh cưới bãi biển là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi. Bởi lẽ, Việt Nam có đường bờ biển dài 3260km, có hơn 125 bãi tắm đẹp, nổi tiếng và nhiều bãi biển hoang sơ khác chưa được khai thác du lịch. Những bãi biển đẹp có cát trắng mịn, biển trong xanh êm đềm. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng chính là lý do các bãi biển là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới để đời.

Xem thêm: Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng ở Hà Nội

Trang phục hợp với chụp ảnh cưới ở biển

1. Áo vest – váy cưới truyền thống 

Áo vest và váy cưới truyền thống là bộ trang phục không thể thiếu khi các cặp đôi chụp ảnh cưới trên bãi biển. Thông thường, ekip sẽ tư vấn cô dâu lựa chọn váy cưới đuôi cá dài hoặc váy cưới bồng bềnh lộng lẫy để cô dâu nổi bật giữa khung cảnh bao la của biển cả. Đuôi váy cô dâu sẽ được trải dài để tạo nên sự sang trọng cho bức hình. 

trang phục chụp ảnh cưới ở biển

2. Áo sơ mi – váy maxi

Áo sơ mi và váy maxi cũng là cách phối đồ phổ biến và an toàn cho các cặp đôi khi chụp hình cưới ở biển. Những chiếc váy maxi được thiết kế để khoe vóc dáng của cô dâu một cách tinh tế. Thông thường, váy maxi được lựa chọn để chụp hình cưới là váy trắng và cùng tone màu với áo sơ mi của chú rể. Điều này giúp cho bức hình được hài hòa về bố cục và màu sắc. 

trang phục chụp ảnh cưới ở biển

Khi mặc bộ trang phục này, cô dâu và chú rể có thể thoải mái vui đùa, pose dáng trên bãi biển một cách tự nhiên nhất.

3. Đồ đôi

Đồ đôi mang phong cách đời thường cũng giúp cho bộ ảnh cưới ở biển của các cặp đôi trở nên năng động và ấn tượng hơn. Cô dâu có thể diện một chiếc váy liền thân, cùng màu sắc, họa tiết hoa văn với quần/áo của chú rể. Tone-sur-tone trong cách ăn mặc khiến cho bức hình trở nên hài hòa hơn. 

Để có những bức hình cưới đẹp trên bãi biển, các cặp đôi nên lựa chọn bộ đồ có màu sắc nhẹ nhàng như da trời, trắng, be, cam,…để nổi bật hơn giữa sắc xanh của biển cả. 

trang phục chụp ảnh cưới ở biển

4. Áo phông – quần short đơn giản

Áo phông – quần short tuy là bộ trang phục đơn giản nhưng khi lên hình vẫn mang lại tính nghệ thuật, vẻ đẹp riêng độc đáo cho bộ ảnh cưới. Cách phối đồ này mang đến cho bức hình sự trẻ trung, năng động. Do đó, với những cặp đôi thích concept picnic, vui vẻ, gần gũi thì đây sẽ là trang phục phù hợp để các cặp đôi thoải mái vui đùa, từ đó tạo nên những bức hình tự nhiên, gần gũi và dễ thương. 

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển độc đáo ấn tượng

1. Đi dạo trên bãi biển

Đi dạo trên bãi biển là ý tưởng chụp ảnh cưới đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, tình tứ và nghệ thuật. Tình yêu đơn thuần là một cái nắm tay trong buổi chiều hoàng hôn, cùng nhau đi dạo bên bãi biển lộng gió, lắng nghe sóng vỗ rì rào và thủ thỉ với nhau lời yêu thương ngọt ngào. 

Không quá cầu kỳ, cứng nhắc, những cặp đôi chụp ảnh theo concept này không cần phải tạo dáng một cách cứng nhắc theo bất kỳ một quy chuẩn nào, chỉ cần là chính mình, thoải mái dạo chơi trên bãi biển, cười đùa, thể hiện tình yêu với nhau. Ekip chụp ảnh sẽ bắt lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất, tình cảm nhất của cô dâu, chú rể.

ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển

2. Ngắm hoàng hôn

Một buổi chiều hoàng hôn, cùng người mình yêu ngắm in dấu chân bên bờ cát trắng, ngắm nhìn ánh mặt trời le lói cuối chân trời. Cảm giác này, thời gian như ngưng đọng, vạn vật như tan biến, chỉ có tình yêu là bất diệt. Với concept này, chú rể đừng quên trao cho cô dâu một nụ hôn ngọt ngào để minh chứng cho tình yêu, để đất trời, biển cả chứng giám.

ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển

3. Picnic bên bãi biển

Một buổi dã ngoại lãng mạn sẽ mang đến concept độc đáo cho bức hình cưới bên bãi biển của cô dâu chú rể. Với concept này, đạo cụ cần chuẩn bị là khăn picnic, trái cây, rượu, bóng bay, xe đạp và quần áo thoải mái cho chuyến dã ngoại. Về cách tạo dáng, cô dâu chú rể nên thả lỏng, thoải mái tương tác, thể hiện tình cảm với nhau để tạo nên bức hình tự nhiên và ấn tượng nhất. 

ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển

4. Cầu hôn trên biển

Một màn cầu hôn lãng mạn trên bãi biển sẽ vô cùng tuyệt vời. Không gian biển thơ mộng, hữu tình sẽ là thời điểm thích hợp nhất để chụp những bức hình cầu hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt khi mặt trời lặn, khoảnh khắc chú rể trao cho cô dâu chiếc nhẫn cầu hôn, đó chắc chắn sẽ là một cảnh tượng khó quên.

ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển

Tham khảo thêm: 20 phong cách chụp ảnh cưới đẹp độc đáo nhất 2024 

Địa điểm chụp ảnh cưới ở biển lãng mạn nhất

1. Bãi biển Tình Yêu – Cô Tô

Bãi biển Tình Yêu là một trong 9 bãi biển đẹp nhất Cô Tô, là địa chỉ check in và tắm biển nổi tiếng, không thể bỏ qua của du khách khi đến với hòn đảo Cô Tô, Quảng Ninh. Do tọa lạc ngay gần trung tâm thị trấn, cạnh khu vực cảng tàu nên khá dễ tìm. 

Bãi biển Tình Yêu địa điểm chụp ảnh cưới ở biển đẹp nổi tiếng bởi nơi đây có đường bờ biển dài đến 15km với hàng phi lao rì rào trong gió, bãi biển cát trắng trải dài và làn nước trong xanh êm đềm. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vẫn còn rất hoang sơ, đẹp như một bức tranh thủy mặc. Ngoài ra, do bãi tắm này có tên là Tình Yêu nên các cặp đôi vẫn thường lựa chọn để làm nơi chụp ảnh cưới, lưu giữ kỷ niệm và cũng là để khẳng định tình yêu bền chặt, sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau. 

bãi biển chụp ảnh cưới cô tô

bãi biển chụp ảnh cưới cô tô

2. Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy là một trong những bãi biển nhân tạo lớn nhất miền Bắc với chiều dài bãi biển 1000m, chiều rộng 500m. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn tinh khiết mà chưa bãi biển nào tại miền Bắc có được; hàng dừa xanh mướt, biển dịu êm thơ mộng vô cùng. Do được đầu tư và phát triển đồng bộ, nơi đây không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp mà dịch vụ cũng vô cùng phát triển. Các cặp đôi có thể kết hợp du lịch, trải nghiệm dịch vụ với hoạt động chụp ảnh cưới tại bãi biển. 

bãi biển chụp ảnh cưới bãi cháy

3. Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng nhất khu vực miền Bắc, sở hữu bãi cát rộng, bằng phẳng hiếm nơi đâu có được. Nơi đây đã được đầu tư phát triển du lịch từ thời Pháp thuộc, là điểm đến quen thuộc của cả du khách trong nước và quốc tế mỗi dịp hè về. 

Bãi biển Sầm Sơn có bờ biển dài khoảng 6km, chia làm 4 bãi tắm. Ngoài ra, tại đây còn có một bãi phụ không cho phép tắm biển rất đẹp. Đây là nơi mà các cặp đôi vẫn thường đến để chụp cho mình những bộ ảnh cưới ấn tượng. 

Nếu ưa thích phong cách sang trọng, hiện đại, các cặp đôi có thể kết hợp chụp ảnh tại bãi biển cùng một số địa điểm khác tại Sầm Sơn như: FLC, Vinpearl,… 

bãi biển chụp ảnh cưới sầm sơn

4. Bãi biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến thuộc địa phận huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, là bãi biển khá nổi tiếng của Thanh Hóa. Mặc dù vừa khai thác du lịch từ 2015 nhưng biển Hải Tiến đã nhận được phản hồi tích cực từ du khách trên khắp cả nước. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, yên bình, bãi biển bằng phẳng, nước biển trong xanh nên được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời. 

bãi biển chụp ảnh cưới hải tiến

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển

1. Nắm lấy tay anh

Nắm tay nhau là cách tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển dễ dàng nhất. Với cách tạo dáng này, các cặp đôi chỉ cần nắm tay nhau và bước đi thoải mái. Lúc này, nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, tự nhiên của cặp đôi. Bức ảnh nắm tay nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm áp, thể hiện tình yêu đôi lứa.

tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển

2. Tựa vào vai anh

Cách tạo dáng tựa vai chụp ảnh cưới thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của nửa kia dành cho mình. Bờ vai vững chãi của chú rể sẽ là nơi tựa vào khi cô dâu mệt mỏi, yếu đuối.

3. Quỳ gối cầu hôn

Quỳ gối cầu hôn là một cách tạo dáng không thể thiếu trong các album ảnh cưới. Bức ảnh này tái hiện lại cảnh cầu hôn của cặp đôi, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Cách tạo dáng này tuy không mới nhưng vẫn được các cặp đôi yêu thích bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Với tư thế này, chú rể chỉ cần quỳ xuống, trao nhẫn cưới cho cô dâu và nở nụ cười hạnh phúc.

tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển

4. Nụ hôn ngọt ngào

Nụ hôn ngọt ngào là cách để các cặp đôi thể hiện tình yêu và sự mặn nồng của mình. Một nụ hôn đơn giản nhưng đầy yêu thương trên môi người mình yêu. Cách tạo hình đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng đẹp mắt cho buổi chụp hình cưới. Đó chính là cách tạo hình dễ thực hiện nhưng lại mang đến hiệu ứng tuyệt đẹp cho shoot hình cưới. 

tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển

5. Nhìn về một hướng

Với kiểu tạo dáng này, cô dâu chú rể chỉ cần nắm tay hoặc ôm eo nhau, đứng quay lưng lại với ống kính, nhìn ra một không gian rộng lớn. Không gian phù hợp để chụp bức ảnh tạo dáng này thường là bên bờ biển, khi hoàng hôn hoặc lúc mặt trời mọc. Ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên khung cảnh hùng vĩ mà vẫn thơ mộng, lãng mạn và ý nghĩa. 

tạo dáng chụp ảnh cưới ở biển

Có thể bạn quan tâm: 25+ Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn

My Media – Chụp ảnh cưới ở biển chuyên nghiệp

My Media là đơn vị cung cấp dịch vụ media chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, My Media cam kết mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ quay phim và chụp ảnh cưới ở biển chuyên nghiệp, chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các cặp đôi. 

  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng tác nghiệp trong mọi tình huống, hoàn cảnh, mọi điều kiện thời tiết. 
  •  Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, được bảo hành và update thường xuyên để mang đến bức hình chân thực, sống động nhất. 
  • Ekip tìm tòi, sáng tạo, học hỏi kiến thức mới để ứng dụng trong quá trình tác nghiệp và hậu kỳ hình ảnh. 
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi. 
  • Xử lý hình ảnh nhanh chóng, trả file ảnh trong 2 ngày, các sản phẩm khác từ 3 ngày đến 1 tuần. 
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo, hỗ trợ tư vấn 24/7

Với dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới uy tín, My Media rất mong được đồng hành cùng các cặp đôi trong dấu mốc quan trọng nhất của đời người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Website: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x