Khai trương văn phòng Tổng Công ty Mỹ phẩm I’m Nature – “Vẻ đẹp thực sự đến từ thiên nhiên

Nếu với mỗi người, hôn nhân đánh dấu sự bắt đầu của một trang mới trong cuộc đời thì với doanh nghiệp, khai trương văn phòng mở ra tương lai và hy vọng cho những dự định sắp tới. Bên cạnh đó, những bức hình đẹp lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cũng là một phần không thể thiếu, hứa hẹn một khởi đầu mới đầy thành công cho doanh nghiệp.

khai trương văn phòng

I’m Nature là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, với các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của chị em phụ nữ trong việc chọn lựa sản phẩm an toàn và lành tính trong chăm sóc sắc đẹp, I’m Nature đã dày công nghiên cứu và cho ra những sản phẩm tốt nhất song song với việc xây dựng nhà phân phối độc quyền. Mới đây, I’m Nature đã khai trương văn phòng đầu tiên tại 20/55 Đỗ Quang – Trung Hòa – Cầu Giấy, đánh dấu bước phát triển mới, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

My Media đã có cơ hội đồng hành cùng I’m Nature để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này. Qua lăng kính của người nhiếp ảnh, buổi lễ khai trương trở nên vô cùng long trọng và lung linh. Từng lẵng hoa, từng khung chữ đều nổi bật, rực rỡ và đầy màu sắc. Với tone màu vàng làm chủ đạo, sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng được tái hiện qua từng bức ảnh. Slogan “Vẻ đẹp thực sự đến từ thiên nhiên” của I’m Nature được My Media vô cùng chú trọng, thể hiện tinh tế và rõ nét qua từng shot hình.

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng là cột mốc đánh dấu sự có mặt của công ty, cũng là dịp để quảng bá hình ảnh và sản phẩm của họ tới khách hàng. Thấu hiểu tầm quan trọng của ngày khai trương, My Media đã kỳ công chọn lựa góc máy để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Dù trong tiết trời thiếu sáng nhưng chất lượng từng bức ảnh vẫn đạt chuẩn và vô cùng rõ nét. Đội ngũ nhân viên của I’m Nature đa phần là những cô gái trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Không gian văn phòng được thiết kế trang trọng với những bức hình truyền thông điệp hướng tới thành công. Nụ cười hạnh phúc và sự gắn kết giữa các nhân viên đem lại không khí vui tươi cho ngày trọng đại.

My Media vô cùng vinh dự và tự hào khi là người trực tiếp quay chụp, đồng thời sẻ chia niềm vui với I’m Nature trong buổi lễ khai trương. Hơn ai hết, chúng tôi – những người trực tiếp cầm máy – đặc biệt thấu hiểu sự tin tưởng mà quý công ty dành cho mình. Sự hài lòng của I’m Nature với những bức ảnh trong ngày khai trương văn phòng chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực của đội ngũ nhiếp ảnh gia của chúng tôi.

Khai trương văn phòng

Với mục đích giúp khách hàng lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất, My Media luôn cố gắng phát triển từng ngày, cho ra nhiều dịch vụ đa dạng và luôn luôn đặt tâm huyết vào từng bức ảnh. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn dù ở bất cứ đâu. Dịch vụ chụp ảnh của My Media luôn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị sẵn sàng đợi bạn chinh phục.

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Khai trương văn phòng

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next