Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Hà Nội

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp tại Hà Nội của My Media mang đến thước phim ấn tượng, đậm chất nghệ thuật, giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất trong một sự kiện. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ quay flycam của My Media, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dịch vụ quay flycam là gì?

Dịch vụ quay flycam được ứng dụng phổ biến trong hoạt động quy, chụp chương trình, sự kiện hàng ngày. Đây là một trong những giải pháp quay chụp hiện đại, tạo ra sự mới mẻ, ấn tượng cho video. 

Quay flycam cung cấp giải pháp quay phim bằng thiết bị bay không người lái (UAV) hay còn gọi là flycam. Dịch vụ này mang đến giải pháp quay chuyên nghiệp, chất lượng, hình ảnh sắc nét, độc đáo, phục vụ đắc lực cho hoạt động truyền thông của cá nhân, đơn vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ. 

Thiết bị quay flycam có khả năng ghi lại khoảnh khắc một cách trọn vẹn, phạm vi ghi hình drone rộng hơn nhiều so với nhiều máy quay thông thường. Các chế độ bay thông minh cho phép flycam ghi hình ảnh rõ nét, chân thực, ổn định và chuyên nghiệp. 

Vai trò của một thiết bị quay không người lái đa dạng, phục vụ và đáp ứng nhu cầu quay phim của các cá nhân, doanh nghiệp trong nhiều trường hợp khác nhau như: phục vụ giải trí, nghệ thuật, dân sự, xây dựng,..

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ quay Flycam khi nào?

1. Sản xuất TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp

Trong sản xuất TVC quảng cáosản xuất phim doanh nghiệp, phim ngắn,…việc sử dụng flycam để quay những cảnh toàn, cảnh trám từ trên cao được ứng dụng phổ biến, trong hầu hết tất cả các dự án. Những thước phim quay bằng flycam đảm bảo chất lượng, tạo hiệu ứng từ xa đến gần, giúp cho video có sự chuyển cảnh mượt mà, đẹp hơn. 

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 1

2. Quay highlight sự kiện, team building

Khi tổ chức các sự kiện, các chương trình ngoại khóa, việc quay chụp ảnh team building như một cách để lưu lại khoảnh khắc ấn tượng, chân thực và ý nghĩa về một sự kiện team building. Thay vì sử dụng máy quay chuyên dụng thông thường để bắt cận cảnh, máy quay flycam có thể bắt toàn cảnh, lột tả được không khí chung của một sự kiện. 

Tuy nhiên, không thể dùng máy quay flycam để quay toàn bộ sự kiện. Khi book dịch vụ quay phim sự kiện, đơn vị media sẽ kết hợp trong gói dịch vụ với 2 loại máy quay, bao gồm: flycam và máy quay thông thường để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc ý nghĩa nào trong sự kiện. 

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chụp ảnh sự kiện đang có Ưu Đãi

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 2

3. Quay kỷ yếu

Khi chụp ảnh, quay kỷ yếu, flycam cũng được sử dụng như một công cụ đắc lực giúp các bạn học sinh lưu lại những thước phim kỷ niệm sống động, vui vẻ dưới mái trường thân yêu. Với những gói dịch vụ quay chụp kỷ yếu cơ bản, các đơn vị cung cấp dịch vụ media đã ứng dụng quay flycam chuyên nghiệp cho một số hoạt động như: quay video xếp chữ tập thể,…Do vậy, chi phí để quay flycam trong dịp kỷ yếu chỉ dao động ở mức trung bình, phù hợp với khả năng chi trả của đa số khách hàng. 

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 3

4. Quay giám sát công trình

Quay giám sát công trình bằng flycam là một cách làm mới, giúp người quản lý kiểm tra hoạt động tại công trình lớn một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Hiện nay, tại các công trình đang thi công, việc giám sát, kiểm tra hoạt động trong một không gian rộng lớn, nhiều hạng mục thi công khác nhau là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, giải pháp giám sát bằng flycam đã giúp những người làm quản lý nắm bắt được tình hình tại công trình, quá trình lao động, làm việc của các công nhân mà không phải di chuyển đến hầu hết tất cả các công điểm thi công đang có công nhân làm việc. 

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 4

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp tại My Media

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ những yếu tố sau:

1. Thiết bị cao cấp

Thiết bị flycam chuyên dụng được sử dụng đều là những thiết bị mới, hiện đại, đảm bảo mang đến những thước phim chất lượng, sắc nét và chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của My Media

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 6

2. Dày dặn kinh nghiệm

My Media đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực media để có thể nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc ấn tượng, góc máy đẹp và xử lý thông minh khi xảy ra sự cố. Tại một số địa điểm, việc quay flycam cần phải xin giấy phép. Bên cạnh đó, một số địa điểm thuộc khu quân sự, bị cấm quay flycam. Lúc này, My Media sẽ khảo sát địa điểm, tư vấn khách hàng nhằm hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy đến trong quá trình thực hiện quay. 

Dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp 5

3. Hậu kì nhanh và chính xác

Khâu hậu kỳ, chỉnh sửa video cũng là một trong những phần quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của một video hoàn chỉnh. Trong quá trình hậu kỳ video, kỹ thuật viên của My Media sẽ tiến hành lọc file, lựa chọn short quay đẹp nhất để cắt ghép, chỉnh sửa. Bên cạnh đó, những video gốc vẫn được giữ lại, bàn giao cho khách hàng (khi khách có nhu cầu) nhằm tạo tài liệu cho mục đích truyền thông sau này của doanh nghiệp. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại My Media, tất cả sản phẩm quay trong 1 ngày đều được trả trong vòng 24h sau khi kết thúc sự kiện. Với tốc độ làm việc của một đơn vị chuyên nghiệp, My Media tự tin khẳng định chúng tôi là công ty đầu tiên có tốc độ trả sản phẩm nhanh, chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam. 

4. Đội ngũ nhân sự bài bản, chuyên nghiệp

Không chỉ sản phẩm tốt, nhân sự của chúng tôi cũng chuyên nghiệp, đảm bảo tính sáng tạo, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Khi làm việc với khách hàng, đội ngũ nhân sự của My Media nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa. Sự chuyên nghiệp và thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng đã giúp thương hiệu My Media được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tính đến nay, chúng tôi đã có cơ hội làm việc với hàng ngàn đối tác, khách hàng, cung cấp dịch vụ quay chụp flycam chuyên nghiệp. 

5. Chi phí hợp lý

Gói dịch vụ quay flycam tại My Media đang có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Không chỉ quay flycam, My Media còn tích hợp trọn gói quay chụp highlight, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, không mất nhiều thời gian thuê lẻ từng dịch vụ. 

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp tại My Media. My Media hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm/thương hiệu của doanh nghiệp. Để được tư vấn và đặt dịch vụ quay flycam chuyên nghiệp, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Website: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x