Mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty

MC tất niên là vị trí người dẫn chương trình trong buổi tiệc tất niên cuối năm quan trọng không thể thiếu. Để điều hành chương trình thật tốt, mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty sẽ giúp ích cho các bạn MC rất nhiều. Cùng MyMedia khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

 

Giới thiệu về MC tất niên

Những ngày cuối năm là mốc thời gian quan trọng để các công ty doanh nghiệp tổ chức các bữa tiệc tất niên cho nhân viên. Vừa là dịp giao lưu, tri ân vừa tổng kết lại một năm qua doanh nghiệp đã gặt hái được. Để các bữa tiệc tất niên luôn có được không khi vui tươi, không thể không có MC tất niên.

MC tất niên là người dẫn chương trình trong buổi tiệc tất niên và là linh hồn của buổi tiệc. Nhiệm vụ của MC tất niên là tạo không khí vui vẻ, hòa đồng cho buổi tiệc. Thông qua việc trò chuyện, trình diễn hoặc dẫn dắt các hoạt động trò chơi trong tiệc tất niên. Không chỉ là người giữ vai trò dẫn dắt chương trình mà còn là người kết nối, tạo sự gắn kết giữa các khách mời và khán giả. 

Với kỹ năng giao tiếp, sự thông minh và tính linh hoạt nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. MC tất niên đảm bảo cho buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, thú vị và đáng nhớ cho tất cả mọi người tham dự.

MC tất niên
MC tất niên là người dẫn chương trình trong buổi tiệc tất niên và là linh hồn của buổi tiệc

Vai trò quan trọng của MC tất niên công ty

Vai trò của MC tất niên công ty rất quan trọng đến sự thành công và tạo được kỷ niệm đáng nhớ cho nhân viên. Dưới đây là một số vai trò quan trọng:

Dẫn dắt chương trình suôn sẻ

MC tất niên là người chịu trách nhiệm dẫn dắt và điều hành buổi tiệc tất niên. Họ phải có khả năng lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện các hoạt động, trò chơi,… trong buổi tiệc để tạo sự hứng khởi và thu hút tham gia của tất cả mọi người phía dưới.

Thông báo và chia sẻ thông tin quan trọng

MC tất niên cũng có nhiệm vụ thông báo lịch trình, giới thiệu chương trình và chia sẻ các thông tin quan trọng về buổi tiệc. Họ phải đảm bảo rằng mọi người trong buổi tiệc hiểu rõ các hoạt động, thời gian và địa điểm diễn ra.

Tạo và làm dịu không khí trong tiệc tất niên

MC tất niên phải có khả năng tạo ra không khí vui vẻ, hài hước nhằm mang đến sự thoải mái và sự gắn kết giữa các nhân viên trong công ty. Đồng thời cũng là người làm dịu bầu không khí những lúc cần thông báo các tin quan trọng. Đặc biệt, họ có thể sử dụng tiểu phẩm, trò chơi, hoặc các hoạt động tương tác để khơi dậy tiếng cười cùng sự tham gia của mọi người.

Tạo ra những bài phát biểu động viên khích lệ

MC tất niên sử dụng bài phát biểu để động viên, khích lệ và mang lại cảm xúc tích cực cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Giúp họ có thể chia sẻ những thành tựu, mục tiêu và hy vọng cho năm mới, tạo sự động viên, khích lệ và sự tin tưởng cho tương lai của công ty.

Giới thiệu, kết nối các khách mời

Ngoài việc làm MC cho các hoạt động khích lệ trong công ty, MC tất niên còn có trách nhiệm giới thiệu và kết nối các khách mời trong buổi tiệc. Họ phải biết và nắm rõ thông tin về các khách mời, giới thiệu họ cho toàn thể công ty. Tạo sự kết nối giữa các khách mời và nhân viên.

Vai trò của MC
Vai trò của MC tất niên

Các kỹ năng cần có của MC tất niên cuối năm

Để trở thành một MC tất niên cuối năm dẫn dắt chương trình một cách thành công và tốt đẹp nhất. Chắc chắn MC tất niên phải trang bị đủ cho mình một số kỹ năng cần có ở dưới đây:

Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe

Là một MC nói chung hay MC tất niên nói riêng, kỹ năng giao tiếp là điều kiện đầu tiên cần có của một người MC. MC tất niên cần có khả năng giao tiếp tốt để tương tác, tạo sự kết nối với mọi người trong buổi tiệc.

Bên cạnh kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe cũng rất cần thiết. MC tất niên cần lắng nghe, hiểu ý kiến cũng như mong muốn, nhận xét của mọi người. Phối hợp hai kỹ năng sẽ giúp MC biết cách diễn đạt ý kiến, phản hồi một cách linh hoạt và thông minh. Đáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng cho mọi người.

Kỹ năng ghi nhớ

Để nhớ rõ kịch bản lời dẫn, MC tất niên phải trang bị cho mình kỹ năng ghi nhớ tốt nhất. Đảm bảo và vận hành được chương trình bữa tiệc diễn ra một cách xuyên suốt, không bị ngắn quãng. Ghi nhớ tốt giúp diễn đạt cảm xúc tới khán giả một cách tốt nhất thay vì nhắc lại kịch bản một cách không có logic.

Kỹ năng cần có của MC
MC tất niên nên có khả năng ghi nhớ tốt

Kỹ năng tổ chức và xử lý tình huống

MC tất niên cần có khả năng lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động trong buổi tiệc. Họ phải biết quản lý thời gian và tài nguyên để đảm bảo chương trình tiệc tất niên diễn ra suôn sẻ và thành công.

Bên cạnh đó, MC tất niên cũng cần phải có khả năng xử lý tình huống và gỡ rối linh hoạt các vấn đề gặp phải trong buổi tiệc. Với vai trò là người điều hành toàn bộ chương trình, họ phải biết cách giải quyết xung đột, quản lý thời gian và tạo sự thuận lợi cho toàn bộ sự kiện.

Kỹ năng điều hướng sự chú ý và tương tác xã hội

Kỹ năng điều hướng sự chú ý sẽ giúp MC tất niên sáng tạo, thể hiện mới mẻ trong việc gây sự chú ý với người tham gia bữa tiệc. Thông qua cách cư xử, cử chỉ, thần thái lúc giao tiếp, chi phối tới khán giả. MC tất niên cần có khả năng tương tác và tạo sự kết nối với mọi người trong buổi tiệc. Tạo sự thoải mái và hài lòng cho khán giả.

Kỹ năng cần có của MC
Kỹ năng cần có của MC tất niên

Mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty

1. Phần mở đầu

Kính thưa quý vị, chương trình [tên chương trình] của công ty [tên công công ty] sẽ bắt đầu trong ít phút nữa. Thay mặt Ban tổ chức, xin được trân trọng kính mời quý vị khách quý cùng với toàn thể nhân viên công ty bước vào bên trong khán phòng, ổn định chỗ ngồi để cùng đến với chương trình ngày hôm nay. Xin được trân trọng cảm ơn.

Chào mừng tất cả các vị khách, quý đồng nghiệp và những người bạn thân thiết đã đến tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm. Hôm nay, chúng ta hân hoan chào đón năm mới và cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Tôi là [tên MC] MC của chương trình hôm nay và xin được gắn bó cùng các bạn trong suốt buổi tiệc. Lời đầu tiên, cho phép [tên MC] được thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên cùng các vị khách quý ở đây lời chúc sức khỏe và lời chào nồng nhiệt nhất!

2. Phần chương trình đang diễn ra

Kính thưa quý vị, một năm đầy thách thức và thành công đã qua. Chúng ta đã vượt qua những khó khăn, đạt được những thành tựu và xây dựng nên sự phát triển bền vững cho công ty. Đó là nhờ vào sự cống hiến và đóng góp không ngừng của mỗi thành viên trong tập thể.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng không khí vui tươi và hòa mình vào không gian của niềm vui và sự thăng hoa. Buổi tiệc hôm nay còn là dịp để chúng ta tri ân sâu sắc đến tất cả những người đã đồng hành với công ty trong suốt một năm qua. Từ ban lãnh đạo công ty, những khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Đến toàn thể cán bộ nhân viên của công ty (tên công ty) đã gắn bó và cống hiến cho công ty suốt thời gian qua. Cảm ơn sự tin tưởng và sự đồng hành của quý vị.

Kính thưa quý vị, MC [tên MC] xin được chúc công ty [tên công ty] ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành tựu trong năm tiếp theo. Chúc cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty [tên công ty] dồi dào sức khỏe, gắn bó và đưa công ty ngày các phát triển mạnh mẽ. Chúc cho các vị khách quý cùng với toàn thể nhân viên công ty bước sang năm mới an khang thịnh vượng. Trước khi chúng ta bắt đầu chương trình, hãy cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới. Chúng ta cùng nhau chào đón những cơ hội mới, những thử thách mới và những thành công mới.

Kính thưa quý vị, chương trình tiệc tất niên của chúng ta hôm nay vinh dự có sự hiện diện của các vị khách quý, các vị ban lãnh đạo công ty [tên công ty]. Ngay sau đây, tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà [tên], [chức vụ] công ty [tên công ty]. Một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.

(MC linh hoạt giới thiệu khách mời, đại biểu theo danh sách.)

Mở đầu chương trình ngày hôm nay, xin mời toàn thể quý vị cùng hướng lên màn hình để theo dõi video clip về chặng đường hoạt động và những kết quả đạt được của công ty [tên công ty] trong suốt một năm vừa qua.

Kính thưa quý vị, qua video trên có thể nói một năm vừa qua là một năm đầy thành công của công ty [tên công ty]. Sau đây, tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà [tên], [chức vụ] công ty [tên công ty] sẽ phát biểu cũng như khai mạc chương trình ngày hôm nay. Trân trọng kính mời Ông/Bà.

Để có được những thành tựu, phát triển như ngày hôm nay. Chúng ta không thể nhắc tới những tâm huyết của ban lãnh đạo công ty cùng với sự cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên công ty. Không để quý vị chờ lâu, tôi xin được kính mời những cá nhân sau đây. Có thành tích nổi bật xuất sắc nhất trong năm vừa qua bước lên sân khấu để nhận những phần quà khích lệ từ công ty.

Ông/Bà [tên], [chức vụ], [thành tích đạt được]

(MC linh hoạt giới thiệu theo danh sách khen thưởng)

3. Phần kết thúc

Bây giờ, hãy cùng tận hưởng buổi tiệc tất niên của chúng ta. Hãy tham gia vào các hoạt động, trò chơi và biểu diễn đầy thú vị. Hãy tận hưởng món ăn ngon và những tiết mục đặc sắc. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một buổi tiệc tất niên đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

Kính thưa quý vị, cũng đã đến lúc thời khắc chia tay. Cho phép MC và ban tổ chức chân thành cảm ơn quý vị đã tham gia buổi tiệc tất niên cuối năm ý nghĩa này. Đồng thời, xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị, chúc cho công ty [tên công ty] ngày một phát triển thành công rực rỡ. Trước khi ra về, xin mời toàn thể quý vị cùng tiến lên sân khấu chụp chung tấm ảnh kỷ niệm. Xin mời!

Mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty
Mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty

Trên đây là bài viết về mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty. Mong rằng, bài viết của MyMedia đã cung cấp những thông tin hữu ích. Giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm cho công ty.

Nếu bạn còn đang phân vân, chưa biết tìm cho doanh nghiệp của mình một đơn vị tổ chức tiệc tất niên. Đừng lo lắng, hãy liên hệ với MyMedia. Chúng tôi sẽ tạo ra cho doanh nghiệp của bạn một chương trình tiệc tất niên cuối năm ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Website: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x