Top 5 TVC quảng cáo của Vinamilk hay ấn tượng nhất

TVC quảng cáo của Vinamilk ăn sâu vào tâm trí của người xem truyền hình, trở thành một “tượng đài” trong ngành sản xuất TVC quảng cáo. Không cần chi tiền cho KOLs nổi tiếng, Vinamilk đã làm gì để tạo nên TVC quảng cáo Viral? Tham khảo bài viết dưới đây của My Media ngay nhé!

Hiện MyMedia có các gói TVC quảng cáo Ưu Đãi: Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Lý do TVC quảng cáo Vinamilk Viral

1. Ý tưởng quảng cáo

Với đối tượng sử dụng sản phẩm phần lớn là cách bạn nhỏ, khi sản xuất TVC quảng cáo, Vinamilk luôn tạo ra ý tưởng độc đáo, đánh trúng tâm lý khách hàng, tạo ra sự hứng thú cho các bạn nhỏ khi xem quảng cáo. Những TVC quảng cáo của Vinamilk sử dụng hình ảnh bắt mắt, thân thiện với trẻ em, âm thanh vui nhộn, thú vị nên được rất nhiều bạn nhỏ ưa thích.

Lý do TVC quảng cáo Vinamilk Viral - ý tưởng hay

2. Hình ảnh thương hiệu

Đa phần video quảng cáo của Vinamilk đều sử dụng hình ảnh những chú bò khỏe mạnh được nhân cách hóa vô cùng đáng yêu, hài hước. Những hình ảnh này gần như đã in sâu vào tâm trí khách hàng, trở thành hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng Vinamilk. Giờ đây, nhắc đến những chú bò tinh nghịch, người ta nghĩ ngay đến sữa Vinamilk sản xuất với nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. 

Tuy nhiên, sau này, khi Vinamilk phát triển thêm các sản phẩm khác, nhãn hàng tiếp tục nhân cách hóa những nhân vật khác một cách ngộ nghĩnh, sinh động, kèm theo đó là những bài hát với giai điệu vui nhộn. Điều này càng khiến cho quảng cáo Vinamilk trở nên đa dạng mà vẫn thân thuộc với các bạn nhỏ, tạo thiện cảm với người xem.

Lý do TVC quảng cáo Vinamilk Viral - hình ảnh thương hiệu độc đáo

Xem thêm: Sản xuất phim quảng cáo sáng tạo đột phá nhất 2024 

3. Phong cách quảng cáo

Hình ảnh thương hiệu đã định hình phong cách cho quảng cáo của Vinamilk. Thay vì mời KOLs đóng quảng cáo như những nhãn hàng khác, Vinamilk lại tập trung vào việc phát triển hình ảnh thương hiệu, định hình phong cách quảng cáo theo hướng thân thuộc, gần gũi, đáng yêu với các bạn nhỏ. Điều này giúp hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng thân thiện với khách hàng, đồng thời tạo nên thương hiệu quảng cáo độc đáo, thành công. 

Tạo cảm hứng mới cho nguồn sáng tạo tvc quảng cáo mới thay vì sử dụng hình ảnh, danh tiếng của những người nổi tiếng hay KOL để quảng bá sản phẩm đã rất thành công. 

phong cách quảng cáo vinamilk

Xem thêm: Top 8 TVC quảng cáo hay nhất tại thị trường Việt Nam

6 TVC quảng cáo của Vinamilk hay nhất

1. Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?

Hình ảnh chú mắt kiếng thả dốc chiếc xe bán hàng của mình xuống đồi với câu rao  “Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?” có lẽ đã quá viral và đi vào ký ức của những người xem truyền hình. Đoạn mở màn vô cùng thông minh của TVC quảng cáo này đã ngay lập tức tạo tiền đề để đi thẳng vào thông điệp chính của TVC. 

Khi 3 chú bò sữa trả lời “dạ không”, lời bài hát ngay lập tức được cất lên để giải đáp cho câu trả lời, đồng thời truyền tải thông điệp của nhãn hàng “ngày 3 ly đôi mắt sáng ngời, ngày 3 ly vóc dáng tuyệt vời”. Và cuối cùng, TVC khép lại là hình ảnh sản phẩm cùng key message “Vinamilk mắt sáng dáng cao”. 

TVC quảng cáo ai mắt kiếng ai giày độn

2. Dielac Alpha Gold mới – Trí nhớ tốt trẻ thông minh

Dielac Alpha Gold là một sản phẩm được phát triển bởi Vinamilk. Thế nhưng, lần này, nhãn hàng đã mang đến một thông điệp khác, về trí thông minh cho trẻ em. Bằng cách sử dụng cấu trúc câu: “kết – mở – kết”, những giây đầu tiên của quảng cáo đã đưa ra tuyên ngôn về giá trị mà sản phẩm sẽ mang lại cho người tiêu dùng. Tiếp theo, màn đối thoại giữa mẹ và bé đã củng cố thêm cho lời khẳng định đó.

Sau màn đối thoại, hình ảnh hai chuyên gia người Việt và Thụy Sỹ tiếp tục xuất hiện trong khung hình với cảnh quay thẩm định chất lượng sữa qua thành phần, điều này đã giúp TVC quảng cáo giới thiệu công dụng, chức năng của sản phẩm một cách dễ dàng, tự nhiên. 

Dielac Alpha Gold mới – Trí nhớ tốt trẻ thông minh

Xem thêm: Mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay, hấp dẫn nhất 2024 

3. Sữa chua Susu IQ mới – Thêm DHA cho bé sáng trí tinh anh

Sữa chua Susu IQ vinamilk được Vinamilk phát triển nhằm cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ em trên 7 tháng tuổi. Dòng sản phẩm cao cấp này được kết hợp với sữa lên men nguyên chất theo công nghệ tiên tiến, kích thích bé ăn ngon miệng. 

Trong TVC quảng cáo sản phẩm này, hình ảnh chú mèo Đi Hia quen thuộc xuất hiện cùng hình ảnh đáng yêu khác như cá heo, cua,…gần gũi và sinh động. Đồng thời, nội dung của TVC lồng ghép câu chuyện phiêu lưu lý của một em bé đến vùng đất mới càng làm cho TVC thêm kích thích trí tò mò của trẻ em.

Sữa chua Susu IQ mới – Thêm DHA cho bé sáng trí tinh anh

4. Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam

Vươn cao Việt Nam là TVC quảng cáo có thời lượng dài nhất của Vinamilk được phát sóng trên truyền hình, đánh dấu thời gian tròn 40 năm hoạt động của nhãn hàng. Không phải là TVC quảng cáo thông thường với những hình ảnh vui nhộn, câu chuyện được truyền tải trong TVC quảng cáo lần này là chuyến hành trình yêu thương, giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của nhãn hàng Vinamilk. 

Với kỹ thuật quay chuyên nghiệp, vẻ đẹp của non sông Việt Nam hùng vĩ, của người lao động tần tảo, chất phác, của nụ cười em nhỏ vùng cao được khắc họa rõ nét. Tất cả đều đang cùng nhau hướng tới một tương lai tươi đẹp. Không những hình ảnh của video mà qua những lời bài hát mà Vinamilk thể hiện cũng tràn đầy cảm xúc với lòng tự hào dân tộc.

Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam

5. Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

Những chú bò vui vẻ trên nông trại đạt chuẩn quốc tế, được chăm sóc với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, khắt khe đã mang đến dòng sữa nguyên chất, giàu dinh dưỡng. 

Trong TVC quảng cáo, nhãn hàng nhấn mạnh tiêu chuẩn 3 không: Không sử dụng Hoóc – Môn tăng trưởng cho bò, Không dư lượng thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu,  Không chất bảo quản. Thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ, rõ ràng, khẳng định giá trị thuần khiết của thiên nhiên mà Vinamilk nâng niu, gìn giữ và gửi trao đến khách hàng. 

tvc quảng cáo Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

6. Dielac Grow Plus – Hấp thu khỏe, bé tăng cân

Dielac Growth Plus là giải pháp cho những bà mẹ nuôi con nhưng mãi không tăng cân và chiều cao. Trong TVC, nhãn hàng đưa ra lời khuyến nghị mà quốc tế khuyên dùng, các bà mẹ nên sử dụng sữa Growth Plus để tăng sức đề kháng, giúp trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, tăng chiều cao. Thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng thiết thực và đánh trúng insight khách hàng.  

tvc quảng cáo của vinamilk Dielac Grow Plus

My Media – Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

My Media là đơn vị cung cấp dịch vụ media chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, My Media cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

– Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.

– Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.

– Bàn giao sản phẩm đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.

– Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình, sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng trong phạm vi năng lực.

– Linh động về thời gian và sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn thời gian thực hiện TVC quảng cáo theo yêu cầu hoặc không theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.

– Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.

My Media hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm/thương hiệu của doanh nghiệp. Để được tư vấn và đặt dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Trang web: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x