Top 8 TVC quảng cáo hay nhất tại thị trường Việt Nam 

TVC quảng cáo hay không chỉ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp hiệu quả đến khách hàng mà còn “chạm” đến cảm xúc của khách hàng, mang đến giây phút thư giãn, giải trí cho người xem. Tại thị trường quảng cáo Việt Nam, có những TVC quảng cáo viral, trở thành “thành trì” vững chắc của ngành sản xuất TVC quảng cáo Việt Nam. Cùng My Media điểm qua 9 TVC này nhé!

Hiện MyMedia có các gói Ưu Đãi: Công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

1. TVC quảng cáo “Tình như chocopie” – Chocopie

Cuối năm 2010, nhãn hàng Orion phát hành TVC quảng cáo với thông điệp “Tình như Chocopie. Đoạn TVC diễn cảnh hai anh em trú mưa tại hiên nhà được thầy đồ tăng chiếc bánh Chocopie nhưng lại nhường nhau ăn. Hình ảnh này đã làm người xem cảm thấy vô cùng dễ thương và đáng yêu. Cuối TVC quảng cáo, chữ “tình” hiện lên như trao gửi thông điệp của yêu thương đến với tất cả mọi người qua chiếc bánh chocopie ngọt ngào.

Qua TVC này, Orion đã rất thành công trong việc truyền tải thông điệp quảng cáo bánh Chocopie.

2. TVC quảng cáo “2nd Lives” – Coca Cola

Quảng cáo “2nd Lives” của Coca Cola đã khiến người xem thực sự ấn tượng bởi sự sáng tạo không giới hạn của nhãn hàng này. Bộ nắp đa năng đã giúp hồi sinh những chiếc vỏ chai rỗng, cho chúng một chức năng, tạo nên một vòng đời mới để chúng trở nên hữu ích hơn. 

TVC quảng cáo quay lại hình ảnh sinh hoạt đời thường của người dân Việt Nam, những hình ảnh gắn liền với tuổi thơ, với ký ức của biết bao thế hệ. Bằng việc thiết kế bộ nắp “đa năng”, Coca Cola đã giúp cho cuộc sống thường nhật dễ dàng hơn, thú vị hơn và tươi mới hơn. 

Kết hợp hình ảnh ý nghĩa với âm hưởng tươi vui của bài hát “Reo vang bình minh”, TVC quảng cáo hay của Coca Cola đã mang lại làn gió mới cho thị trường quảng cáo Việt Nam.

Tham khảo: Hướng dẫn cách làm TVC quảng cáo đơn giản hiệu quả

3. TVC Quảng cáo “Phiêu nhịp sống” – Gojek

Thay thế cho ứng dụng gọi xe GoViet, Gojek ra mắt tại thị trường Việt Nam với TVC “Phiêu nhịp sống” vô cùng ấn tượng. Những cảnh quay của TVC này được đạo diễn bởi Henry Scholfield – người đứng sau hàng loạt MV ca nhạc nổi tiếng thế giới. 

TVC Quảng cáo hay “Phiêu nhịp sống” - Gojek

TVC “Phiêu nhịp sống” có các cảnh quay công thức cyberpunk, kết hợp với công nghệ tân tiến (Cyber) và Cuộc sống cơ cực của con người (Punk) để miêu tả xã hội tân tiến đầy bận rộng của con người hiện đại. Trong thế giới mọi thứ đều diễn ra một cách vội vã, những điều nhỏ nhặt cũng sẽ mang đến nhiều trở ngại thì sứ mệnh của Gojek là giảm bớt các trở ngại hằng ngày cho người dùng.

4. TVC Quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” – Neptune

Trong những năm trở lại đây, Neptune đã liên tục tung ra các TVC quảng cáo hay với thông điệp xuyên suốt: “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết” thực sự cảm động và “chạm” vào nỗi khát khao được về nhà đón Tết của những người con sống xa gia đình.

Vào năm 2015, Neptune đã tung ra TVC quảng cáo Tết với câu thoại đầy ấn tượng của người cháu: “Mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?”. Đoạn TVC này đã chinh phục được lòng khán giả vì giúp những người con xa nhà nhận ra giá trị cốt lõi của ngày Tết truyền thống và gợi lên mong muốn trở về sum vầy cùng Ba Mẹ.

Clip ngắn nhưng mang đến cho khán giả một không gian cảm xúc ấm áp của gia đình, đi vào tâm thức của mỗi người Việt.

Bởi vậy, chưa đầy hai tuần đăng tải trên Youtube video đã cán mốc 2,6 triệu lượt view cùng hàng ngàn bình luận thể hiện cảm xúc của mình và được đánh giá là TVC quảng cáo đáng xem nhất Tết 2015.

Xem thêm: Mẫu kịch bản video ngắn ấn tượng, thu hút triệu view

5. TVC quảng cáo “Người trao Tết sum vầy” – Pepsi

Năm hết tết đến, ai cũng nôn nao muốn về sum họp với gia đình, đâu đó ngoài kia vẫn còn những con người đang ngày đêm vun vén cho người người về quê ăn tết cùng gia đình. Thế nhưng có những người sẵn sàng đánh đổi những ngày Tết bên gia đình của mình để lấy sự đoàn tụ của người khác – họ là những người trao Tết Sum Vầy.

TVC quảng cáo hay “Người trao Tết sum vầy” - Pepsi

Đoạn quảng cáo kể về câu chuyện của một người cha đánh đổi khoảnh khắc sum vầy ngày tết, làm việc miệt mài tại đường ray. Cậu bé từ xa trở về đã cùng bố chung tay giúp đỡ nhiều người trong chuyến tàu về quê đón Tết an toàn. Trong đoạn TVC ngắn ngủi, Pepsi đại diện cho hàng triệu người dân Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới những con người thầm lặng vì sự cống hiến và hy sinh của họ.

Xem thêm: Mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay, hấp dẫn nhất 2024

6. TVC quảng cáo “Tinh túy vị thời gian” – Vinacafe

Đoạn phim quảng cáo dài 45 giây với giọng nói nhẹ nhàng, chậm rãi và kết thúc bằng thông điệp “Tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đã tạo ra sự khám phá cho người xem bằng câu nói “Di sản vượt thời gian”, khẳng định hương vị của “nguyên bản” 100%.

Vinacafe kể một câu chuyện rất đẹp và gần gũi của 45 năm qua và tình yêu của những thế hệ hết lòng đến với cà phê, và họ biết điều đó. Tất cả những hương vị cà phê tinh túy trong Original Delicious.

Bằng một giọng trầm ngâm, chậm rãi, kết thúc bằng những tinh túy của thời gian, vinacafe kể một câu chuyện rất đẹp và gần gũi về con người họ 45 năm qua. 

Xem thêm: Hướng dẫn sản xuất video marketing chuyên nghiệp

7. TVC quảng cáo “Đậm tình Miền Trung” – Huda Bạc 

Trên nền giai điệu bài hát “Khơi nguồn cảm xúc” đã tạo nên cơn sốt do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác dành tặng riêng cho miền Trung, Huda đã tinh tế và hài hước đặt lời mới cho đoạn nhạc quảng cáo, qua đó thể hiện sự chân tình, cởi mở, phóng khoáng của người miền Trung.

TVC quảng cáo hay “Đậm tình Miền Trung” - Huda Bạc

Ca từ mộc mạc, dí dỏm với những hình ảnh thân thương gần gũi như “Người người ở đây thật thà, người lạ đều như người nhà” hay “Niềm tin thủy chung còn mãi, chân thành sau trước vẹn toàn”, video này đã thu hút sự chú ý của khán giả cả nước, đặc biệt là khiến nhiều người con miền Trung mỉm cười xen lẫn niềm tự hào về quê hương mình. Với Huda, mọi rào cản xa lạ đều bị xóa nhòa, ai cũng có đều có thể trở thành những người bạn thân thương cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên ly bia mát lạnh.

Có thể nói, sự thấu hiểu bản sắc miền Trung và tinh thần xóa bỏ những rào cản để kết nối đã giúp HUDA ghi điểm trong lòng khán giả ở chiến dịch quảng cáo lần này.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ sản xuất phim quảng cáo 3D trọn gói 

8. TVC quảng cáo “Dẫn lối tiên phong” – Vinfast

Mặc dù VinFast định vị thương hiệu xe sang với sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại thị trường Việt Nam nhưng VinFast vẫn bị người tiêu dùng đánh giá thương hiệu không đủ sáng tạo, không tạo ra sự khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến khi TVC quảng cáo “Dẫn Lối Tiên Phong” ra đời để quảng bá cho dòng xe VinFast President, hình ảnh thương hiệu VinFast dường như đã được định vị lại, trở nên dũng mãnh và mang tinh thần tự hào dân tộc mạnh mẽ. 

TVC quảng cáo hay “Dẫn lối tiên phong” - Vinfast

Với góc quay vô cùng ấn tượng, cùng với đó là kỹ thuật dựng đẳng cấp đã tạo nên hiệu ứng độc đáo cho TVC “Dẫn Lối Tiên Phong”. Kết quả là TVC đã nhanh chóng viral, thu hút hơn 13 triệu lượt xem, hàng triệu lượt tương tác chỉ sau 1 tuần ra mắt. Qua đó, có thể thất rằng, VinFast đã rất thành công trong nỗ lực xóa bỏ định kiến của người dùng đối với thương hiệu Việt. 

Trên đây là 8 TVC quảng cáo hay nhất được phát hành tại Việt Nam. Những TVC này đều có nội dung, thông điệp ấn tượng, kỹ thuật quay dựng độc đáo. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang có nhu cầu sản xuất phim quảng cáo, liên hệ với My Media để được tư vấn và báo giá. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0833.57.8688

Email: contact@mymedia.vn

Website: https://mymedia.vn/

Xem Tất Cả

Đăng Ký Tư Vấn

""
1
Họ và tên bạn *your full name
Số điện thoại *your full name
Previous
Next
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x