TVC quảng cáo mỹ phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của nhãn hàng khi muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến khách hàng. TVC quảng cáo ngắn nhưng truyền tải thông điệp vô cùng hiệu quả. Vậy sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm có khó không? Tham khảo bài viết dưới đây của My Media để hiểu hơn về loại hình này.
Hiện MyMedia có các gói Ưu Đãi: Công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp
Cần chuẩn bị gì khi quay TVC quảng cáo mỹ phẩm?
1. Sản phẩm quay TVC
Đầu tiên, để chuẩn bị cho sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm, bạn phải chuẩn bị những sản phẩm mà bạn đang có ý định quảng cáo. Với một TVC quảng cáo ngắn, bạn nên chuẩn bị ít nhất 10 sản phẩm để phục vụ cho các shot quay. Bởi sản phẩm là linh hồn của một TVC quảng cáo mỹ phẩm nên sản phẩm có ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tinh tế khi lên hình sẽ nổi bật hơn.
Đồng thời, khi chuẩn bị sản phẩm, bạn cần chuẩn bị thêm bảng thành phần, công dụng chính,…Điều này giúp diễn viên và ekip hiểu hơn về sản phẩm của bạn.
Xem ngay: TVC quảng cáo là gì? 5 Yếu tố tạo TVC quảng cáo hiệu quả
2. Ý tưởng sơ bộ
Ý tưởng sơ bộ được hiểu là cách phát triển nội dung video. Nếu bạn thuê production house để sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm, ý tưởng bạn đưa ra có thể được xem là bản brief từ khách hàng, là những yêu cầu, mong muốn của nhãn hàng về TVC quảng cáo. Việc đưa ra ý tưởng sơ bộ giúp agency hiểu hơn về mục đích sản xuất TVC, từ đó phát triển, sáng tạo nội dung phù hợp với nhu cầu thực tiễn.
Tuy nhiên, nếu nhãn hàng vẫn chưa có ý tưởng, agency có thể gợi ý một vài option để doanh nghiệp lựa chọn. Với đội ngũ nhân sự sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, các agency luôn đảm bảo ý mang đến cho nhãn hàng ý tưởng độc đáo, thu hút.
Tham khảo: Hướng dẫn cách làm TVC quảng cáo đơn giản hiệu quả
3. Dự trù kinh phí
Tiếp theo, doanh nghiệp cần dự trù trước kinh phí sản xuất quảng cáo. Việc dự trù kinh phí giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định chi trả kinh phí cho nhân sự, mua sắm thiết bị, thuê đơn vị sản xuất.
Trong nhiều trường hợp, khi doanh nghiệp không dự trù, không giới hạn kinh phí sản xuất dựa trên nguồn ngân sách hiện có, doanh nghiệp rất khó để kiểm soát và số tiền chi trả cho sản xuất TVC bị đội lên rất nhiều so với mức chi phí thực tế/ban đầu.
4. Chiến dịch quảng bá
Thông thường, một TVC quảng cáo sẽ thuộc một chiến dịch marketing của nhãn hàng. Và khi nằm trong một chiến dịch truyền thông cụ thể TVC quảng cáo sẽ dễ dàng viral hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.
Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn nhiều doanh nghiệp sản xuất TVC nhưng không có chiến lược quảng bá phù hợp. Điều này dễ dẫn đến việc TVC bị flop, không đạt được hiệu quả như mong muốn.
5. Lựa chọn đơn vị uy tín
Việc lựa chọn đơn vị sản xuất TVC uy tín vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, TVC quảng cáo hay chất lượng, có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chuyên nghiệp của đơn vị sản xuất.
Để tìm kiếm đơn vị sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp, bạn nên đánh giá dựa trên: sản phẩm đã sản xuất của doanh nghiệp, thái độ phục vụ, kinh nghiệm,…
Xem thêm: Báo giá dịch vụ sản xuất phim quảng cáo 3D trọn gói
Mục đích của sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm
1. Tăng độ phủ thương hiệu
Độ phủ thương hiệu được hình thành dựa trên độ phủ của TVC quảng cáo trên khắp các nền tảng truyền thông. Chính vì thế, khi một nhãn hiệu muốn quảng bá thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, họ thường chọn cách sản xuất TVC quảng cáo đa phương tiện, có thể phát sóng trên truyền hình và tích hợp đăng tải trên khắp các nền tảng truyền thông đại chúng.
Khi TVC quảng cáo có tính lan tỏa, viral thì TVC đó đã và đang làm đúng chức năng của mình, giúp nhãn hàng gia tăng độ phủ thương hiệu trên thị trường ngành và đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
2. Gây dựng lòng tin
Gây dựng lòng tin với khách hàng là cách giúp cho một thương hiệu phát triển bền vững. Khi khách hàng đã tin tưởng nhãn hàng, họ có xu hướng tin tưởng vào tất cả những sản phẩm được nhãn hàng sản xuất.
Về cơ bản, TV là kênh quảng cáo uy tín nhất trên thị trường quảng cáo. Để đủ điều kiện quảng cáo trên truyền hình, TVC quảng cáo của doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thời lượng, chất lượng, đảm bảo thuần phong mỹ tục và quy định của Luật Quảng cáo. Quảng cáo truyền hình vẫn đáng tin cậy và được nhiều khách hàng đón nhận, bất chấp quá trình kiểm tra nghiêm ngặt gây tốn kém cho quảng cáo.
3. Bán hàng
Hầu hết các TVC mỹ phẩm đều tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ mà một doanh nghiệp cung cấp trên thị trường. Âm thanh sống động, hình ảnh bắt mắt là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách hàng tiềm năng. Khi một sản phẩm được quảng cáo tiếp tục xuất hiện trên TV, khách hàng quan tâm đến sản phẩm hơn và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.
Đồng thời, khi TVC quảng cáo mỹ phẩm viral trên nền tảng bất kỳ, doanh nghiệp cũng tăng cơ hội bán được hàng cho đối tượng khách hàng tiềm năng.
Xem thêm: Mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay, hấp dẫn nhất 2024
Báo giá sản xuất TVC quảng cáo mỹ phẩm tốt nhất
STT | TÊN DỊCH VỤ | TÊN GÓI | THIẾT BỊ | THỜI LƯỢNG | NỘI DUNG | BÁO GIÁ (VND) |
1
|
Sản xuất TVC quảng cáo
|
CƠ BẢN
|
1. Ý tưởng kịch bản: 1
2. Tổng đạo diễn: Không có
3. Đạo diễn phân cảnh: Có
4. Máy quay: Sony A7 IV
5. Quay phim: 1 người
6. Flycam: Có
7. Nhân sự sản xuất: 2 người
8. Bối cảnh không gian: Sẵn có không lựa chọn
9. MC/Diễn viên: Không có
10. Dựng phim: Có
11. Kỹ xảo/ đồ họa: Có hiệu ứng, không đồ họa
12. Thuyết minh: Có
13. Vẽ Story Boart: Không có
14. Đạo cụ, phục trang: Không có
15. Make up: Không có
16. Thời gian quay tiền kỳ: 1 ngày
|
5 phút
|
Nhân sự quay phim/ 1 nhân sự |
20,000,000
|
Đạo diễn phân cảnh/ 1 nhân sự | ||||||
Nhân sự hỗ trợ: 2 nhân sự | ||||||
Dựng phim | ||||||
Thuyết minh (cơ bản không chuyên) | ||||||
Kịch bản | ||||||
Thiết bị hỗ trợ (Âm thanh, ánh sáng, đèn Led,…) | ||||||
Chi phí di chuyển (giới hạn 400km/1 ngày). Phát sinh km tiếp theo tính 3k/1 km. | ||||||
Ăn uống Ekip (tối thiểu 4 nhân sự/1 ngày (2 bữa chính, 01 bữa phụ) | ||||||
PHỔ THÔNG
|
1. Ý tưởng kịch bản: 2
2. Tổng đạo diễn: Có
3. Máy quay: Sony A7 IV
4. Quay phim: 1 người
5. Flycam: Có
6. Nhân sự sản xuất: 2 người
7. Bối cảnh không gian: 1-2 lựa chọn
8. MC/Diễn viên: Bán chuyên
9. Dựng phim: Có
10. Kỹ xảo/ đồ họa: Có hiệu ứng, đồ họa 2D bổ trợ
11. Thuyết minh: Có
12. Vẽ Story Boart: Không có
13. Đạo cụ, phục trang: Không có
14. Make up: Có
15. Thời gian quay tiền kỳ: 2 ngày
|
6 phút – 10 phút
|
Nhân sự quay phim + bay flycam/ 2 nhân sự |
42,500,000
|
||
Tổng đạo diễn | ||||||
Nhân sự hỗ trợ/ 2 nhân sự | ||||||
Dựng phim | ||||||
Thuyết minh (bán chuyên) | ||||||
Đồ họa | ||||||
Kịch bản | ||||||
Thiết bị hỗ trợ (Âm thanh, ánh sáng, đèn Led,…) | ||||||
Makeup/ 1 ngày/ 1 nhân sự makeup | ||||||
Diễn viên (bán chuyên)/ 1 nhân sự/ 1 ngày | ||||||
Chi phí di chuyển (giới hạn 400km/1 ngày). Phát sinh km tiếp theo tính 3k/1 km. | ||||||
Ăn uống Ekip (tối thiểu 7 nhân sự/1 ngày (2 bữa chính, 01 bữa phụ) | ||||||
CAO CẤP
|
1. Ý tưởng kịch bản: 3
2. Đạo diễn: Có
3. Máy quay: Sony FX6
4. Flycam: Có
5. Quay phim: 2 người
6. Nhân sự sản xuất: 3 người
7. Bối cảnh không gian: 3 lựa chọn
8. MC/Diễn viên: Diễn viên chuyên nghiệp (Giá tùy từng thời điểm và theo hạng)
9. Dựng phim: Có
10. Kỹ xảo/ đồ họa: Có hiệu ứng, đồ họa theo yêu cầu
11. Thuyết minh: Có
12. Vẽ Story Boart: Có
13. Đạo cụ, phục trang: Có
14. Make up: Có
15. Thời gian quay tiền kỳ: 3-5 ngày
|
10 phút – 15 phút
|
Nhân sự quay phim/ 2 nhân sự |
79,000,000
|
||
Flycam/ 1 nhân sự | ||||||
Tổng đạo diễn | ||||||
Nhân sự hỗ trợ/ 3 nhân sự | ||||||
Dựng phim | ||||||
Thuyết minh (chuyên nghiệp) | ||||||
Đồ họa | ||||||
Kịch bản | ||||||
Thiết bị hỗ trợ (Âm thanh, ánh sáng, đèn Led,…) | ||||||
Makeup/ 1 ngày/ 1 nhân sự | ||||||
Diễn viên (có tên tuổi)/ 1 nhân sự/ 1 ngày | ||||||
Chi phí di chuyển (giới hạn 400km/1 ngày). Phát sinh km tiếp theo tính 3k/1 km. | ||||||
Ăn uống Ekip (tối thiểu 9 nhân sự/1 ngày (2 bữa chính, 01 bữa phụ) |
Để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ:0833.57.8688
Xem thêm: Công ty làm sản xuất phim quảng cáo sáng tạo đột phá nhất 2023
My Media – Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp
My Media là đơn vị cung cấp dịch vụ media chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, My Media cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:
– Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
– Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
– Bàn giao sản phẩm đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.
– Tôn trọng mong muốn của khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình, sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng trong phạm vi năng lực.
– Linh động về thời gian và sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn thời gian thực hiện TVC quảng cáo mỹ phẩm theo yêu cầu hoặc không theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.
– Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu của Quý khách trong 1 đến 2 lần chỉnh sửa, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.
My Media hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm/thương hiệu của doanh nghiệp. Để được tư vấn và đặt dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0833.57.8688
Email: contact@mymedia.vn
Website: https://mymedia.vn/
My Media là đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Với slogan “GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NÓNG”, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ media CHUYÊN NGHIỆP với TỐC ĐỘ trả sản phẩm nhanh nhất trên thị trường